เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในเขตเทศบาลตำบลแม่เมาะ ประจำปี 2567

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยการนำของนายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ ได้จัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในเขตเทศบาลตำบลแม่เมาะ ประจำปี 2567 เนื่องด้วย 26 มิถุนายน 2567 ” วันต่อต้านยาเสพติด ” เพื่อสร้างจิตสำนึกพลังเยาวชนป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยเฉพาะในสถานศึกษา เพื่อให้เกิดเวทีแสดงความกล้าและความสามารถของเยาวชน โดยมี นายพนมพร ตุ้ยกาศ นายอำเภอแม่เมาะ ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการฯ พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีเฉลิมศักดิ์ นนทมาลย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่เมาะวิทยา คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ โรงพยาบาลแม่เมาะ ท่านผู้มีเกียรติร่วมพิธีเปิดฯ โดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ
1.การประกวดวาดภาพระบายสี เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด โดยการประกวดแบ่งเป็น 5 ระดับฯ
2.การแสดง TO BE NUMBER ONE จากตัวแทนนักเรียนโรงเรียนในพื้นที่เทศบาลตำบลแม่เมาะ ได้แก่ โรงเรียนวัดบ้านแขม โรงเรียนเทศบาลตำบลแม่เมาะ โรงเรียนแม่เมาะวิทยา โรงเรียนอนุบาลแม่เมาะ และ วิทยาลัยเทคนิคกฟผ.แม่เมาะ
3. การค้นหาผู้เสพยาเสพติด เพื่อส่งต่อ สนับสนุนช่วยเหลือให้ได้รับการบำบัด รักษา ฟื้นฟู หรือติดตาม ผู้ผ่านการบำบัดรักษาฟื้นฟูสมรรถภาพ โดยในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จากผู้อำนวยการโรงเรียนแม่เมาะวิทยา
ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร : เทศบาลตำบลแม่เมาะ
เว็บไซต์เทศบาล : http://www.tasaban-maemoh.go.th
เว็บไซต์งานประชาสัมพันธ์ : https://www.prmaemoh.com

Related posts