เทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสถานที่สาธารณะ ปลูกต้นไม้ และปล่อยพันธุ์ปลา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2567

เทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสถานที่สาธารณะ ปลูกต้นไม้ และปล่อยพันธุ์ปลา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น. นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานพิธี นำคณะผู้บริหารจากหน่วยงานองค์กรภาครัฐ เอกชน ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ จากหน่วยงานส่วนราชการต่างๆ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสถานที่สาธารณะ ปลูกต้นไม้ และปล่อยพันธุ์ปลา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2567 ณ บริเวณที่สาธารณประโยชน์หมู่บ้านนาแขมพัฒนา หมู่ที่ 11 ตำบลแม่เมาะ อำเภอแม่เมาะ
ทั้งนี้ เพื่อให้ส่วนราชการและประชาชนจิตอาสา ได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาโดยการจัดกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วย การปล่อยปลา 2 แสนตัว การพัฒนาสถานที่สาธารณะ และปลูกต้นไม้บริเวณพื้นที่สาธารณะ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติในพื้นที่จังหวัดลำปางให้มีความอุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำและเพิ่มผลผลิตสัตว์น้ำให้แหล่งน้ำในธรรมชาติมีความอุดมสมบูรณ์และยั่งยืนสืบไป

Related posts